ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย ไม่ติดขัด แต่ชาวราศีสิงห์ที่มีปัญหาหนี้สินคั่งค้าง โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง ที่มีคดีความกันอยู่ ก็จะมีรายจ่ายไม่รู้จบ

การงาน เป็นระยะที่จะได้แสดงศักยภาพการทำงาน การเป็นผู้นำ ที่ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด เด็ดเดี่ยว ของชาวราศีสิงห์เสียที เพราะนี่คือโอกาสที่จะทำให้คุณก้าวหน้า ในกิจการงาน ...โดยทั่วไป การเจรจา ต่อรอง ทำสัญญา ถ้าทำแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่เอาเปรียบกัน แต่รวดเร็วและกระชับ ก็จะช่วยให้ประสบผลสำเร็จ...มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์ได้โยกย้าย เปลี่ยนงาน อย่างกะทันหัน ถ้าอยากหางานใหม่ รีบสมัครงานเลยค่ะ มีโอกาสสูงมาก

ความรัก ขัดแย้ง วิวาทกันแต่พองาม ก็ทำให้บรรยากาศความรักที่เรื่อยๆ เซ็งๆ ของชาวราศีสิงห์ที่อยู่กันมานานกับคู่ครอง มีรสชาติ สดใสขึ้น แต่อย่ามึนตึงกันให้นานเกินไปนะคะ เพราะมีโอกาสจะถูกแทรกแซง!!! คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงาน ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าได้..อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีปัญหากับญาติพี่น้อง นี่เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ประนีประนอม ยอมความ ที่สามารถจะพบกันครึ่งทาง ไม่ได้เปรียบ เสียเปรียบกันมากนักได้ แต่ถ้าปล่อยให้คาราคาซัง ก็..อีกยาว

สุขภาพ หลีกเลี่ยงแสงแดดให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเป็นพิษภัยต่อผิวหนังของคุณได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ,การทะเลาะวิวาทในต่างแดน อาจทำให้เจ็บตัว เสียทรัพย์...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจาณาข้อมูลให้รอบคอบ ก็จะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook