ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน เข้าซ้าย-ออกขวา..นั่นคือ รายได้มีโอกาสเข้ามามาก แต่ก็มีเกณฑ์จ่ายออกมากเช่นกัน โดยเฉพาะจากการจ่ายโดยไม่ "คิด" ,อารมณ์หุนหันพลันแล่น หรือ อุบัติเหตุ อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ผู้ที่ทำงานด้านการเงิน อย่าเอาแต่นับเงินเพลิน ระวัง เงินที่ "จ่าย" ออกไปด้วย เพราะมีเกณฑ์ "รั่วไหล" ที่อาจทำให้คุณมีปัญหาหนัก!!! ..ผู้ที่ทำงานด้านเครื่องจักร หรือ งานที่ต้องเสี่ยงภัย ระวังอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น จะทำให้คุณบาดเจ็บ เป็นอันตราย....มนุษย์เงินเดือน ระวังขัดแย้ง มีปัญหากับ "ผู้ใหญ่" ด้วยเรื่องไร้สาระ แต่ก็อาจส่งผลให้คุณถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งได้

ความรัก บรรยากาศความรักยังไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะจากการพูดจา การกระทำที่ "ไม่คิด" หรือการ "ไม่พูด" เพื่อปรับความเข้าใจ อาจทำให้คนรัก คู่ครอง เข้าใจผิด จนถึงร้างลาจากกันได้....คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ อย่างไม่ทันตั้งตัว เตรียมใจ ...เดินหน้า ลุยได้เลยนะคะ เพราะอาจพัฒนา สานสัมพันธ์จนครองคู่กันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูง ได้มาก...เสียมาก ใจเย็นสักนิด พิจารณาข้อมูลในแน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้.....ยังต้องระวัง "อารมณ์" ที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ ถูกทำร้าย หรือ เสียทรัพย์ ในระยะนี้

สุขภาพ เป็นระยะที่ผู้สูงอายุระวังโรคปวดศีรษะเรื้อรัง ความดันโลหิตสูง จะกลับมา "กำเริบ" ในระยะนี้ ทำจิตใจให้ผ่องใส มองโลกในแง่ "บวก" ก็จะทำให้อารมณ์ผ่อนคลาย ความเคร่งเครียดที่เป็นบ่อเกิดของโรค ก็จะไม่มาทำร้ายคุณได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook