ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 13 - 19 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ส่วนแบ่ง ผลประโยชน์ หรือกำไรจากการลงทุน แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมากในระยะนี้ ....เรื่องของบุตร-ธิดา ,ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ จึงควรยั้งใจกับเรื่องฟุ่มเฟือยในระยะนี้ไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณหมุนเงินไม่ทัน หรือต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ตอนปลายเดือน

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ยังอยู่ในระยะขาขึ้น แต่ควรติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะเวลาลง ..แรงและเร็ว!!!...... การลงทุน เริ่มโครงการ แผนงานใหม่ ควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียด รอบคอบก่อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง จนอาจตัดสินใจผิดพลาดได้....มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ รับผิดชอบงานมากขึ้น .. อย่าสนใจข่าวลือ ที่อาจทำให้คุณวิตก กดดัน ตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ผลตอบแทนที่ได้รับคุ้มค่าค่ะ

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีมกรเสน่ห์แรง อาจมีคนเข้ามาชอบ หาทางใกล้ชิด ระวังนิดหนึ่งนะคะ จะสนิทสนมกับใคร ดูตาม้าตาเรือบ้าง เพราะคุณอาจไปสะดุดตอ เจอคนมีเจ้าของแล้ว!!! คนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาภาระหนักเรื่องครอบครัว อาจทำให้เครียด หงุดหงิด ทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ...บ้านไม่เป็นสุข ก็ทำให้คนไม่อยากอยู่ อยากไปแสวงหาความสุขนอกบ้าน...นั่นคือพร้อมให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซงแล้วค่ะ

ครอบครัว มีเกณฑ์โยกย้ายบ้าน ที่อยู่ ...บุตร-ธิดา บริวาร อาจมีปัญหา แต่ช่องว่างระหว่างวัย อาจทำให้สื่อสารกันไม่เข้าใจ ...ใกล้ชิด พูดคุยให้มากขึ้น ก็จะเป็นการลดช่องว่าง และแก้ไขปัญหาได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาหลายๆ ครั้งก่อน นะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูก "ลวง" ให้เป็นแมงเม่าบินเข้ากองไฟ!!

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook