ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 13 - 19 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ ถ้าใช้มธุรสวาจา ก็อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากคู่สัญญา คู่ครอง แต่ถ้าพูดจาไม่ถูกหู ถูกอารมณ์กัน ก็มีโอกาส "อด" เช่นกัน

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน มีโอกาสเจริญก้าวหน้า ถ้าคิดขยายกิจการ เพิ่มทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ ก็เป็นเวลาที่เหมาะจะวางแผน ศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อน สำหรับมนุษย์เงินเดือน สุขภาพไม่ดี อาจทำให้หงุดหงิด จนมีปัญหาขัดแย้งกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานของคุณล่าช้ากว่าที่ควร จนมีปัญหา ถูกเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ตำหนิได้

ความรัก อย่าปล่อยให้ความหวาดระแวง คิดเอง เออเอง ทำให้มีปัญหาทะเลาะ วิวาท กับคนรัก คู่ครอง เพราะนั่นคือการผลักไสให้ "คนของคุณ" เบื่อหน่าย จนประชดก่อปัญหารักซ้อน ซ่อนรัก ขึ้นมา....คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ในที่ทำงานเดียวกัน หรือ ร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนเป็นคู่ครองต่อไปได้

ครอบครัว ระวังลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ไปก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน เสียทรัพย์ ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง "ความคิด" ของตัวเอง.....คิดเล็กคิดน้อยกับคำพูดของคนรอบข้าง อาจทำให้คุณเครียด จนมีผลต่อร่างกาย ทำให้ไม่สบายได้ .....แค่มองโลกในแง่ดี ก็จะทำให้จิตใจแจ่มใส ร่างกายก็จะแข็งแรงตามมาด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์โดยทั่วไปพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook