ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 13 - 19 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการทำงาน มีโชคลาภ โดยเฉพาะลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังมิตรสหาย จะหลอกลวง ก่อเรื่อง เดือดร้อนให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้ ยังไม่ควรให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เช่นกัน

การงาน โดยภาพรวม ธุรกิจอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น มีโอกาสทำกำไร เป็นระยะเวลาที่ควรพิจารณาโครงสร้างองค์กร เพราะอาจทำให้คุณตัดค่าใช้จ่ายลงได้มาก....บางท่านที่มีปัญหา ก็สามารถแก้ไขได้ด้วยเสน่ห์ตามแบบของชาวราศีมิถุน ขอให้เข้าพบเข้าหาผู้ใหญ่ ก็จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ระวังการเจรจา ติดต่อ กับมิตรสหาย ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจถูกหลอกลวง หรือ ขัดแย้งกันในเรื่องผลประโยชน์ จนเป็นศัตรูกันได้....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ รีบขวนขวายหางานได้แล้วค่ะ มีโอกาสแล้ว

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการพบปะกัน โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ จะทำให้ทะเลาะ บาดหมาง กับ คนรัก มิตรสหาย แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเลิกรา จากกัน ของชาวราศีมิถุน มีโอกาสกลับมาประสานกันใหม่ แต่ให้ระวังคำพูด อย่าสัญญา รับปาก ในสิ่งที่ตัวเองรู้ว่าทำไม่ได้ เพราะอาจทำให้คุณไม่เป็นที่น่าเชื่อถือ และจะสูญเสียคนที่คุณรักมากที่สุดไป

ครอบครัว ใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา ให้มาก ๆระยะนี้ เพราะอาจมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอคุณช่วยแก้ไขอยู่ก็ได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ ทะเลาะเบาะแว้ง จะทำให้เจ็บตัว...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้

คำแนะนำ อยู่ในระยะที่ชาวราศีมิถุนควร "ถนอมตัว" เพราะก่อนจะเจอ "โชคใหญ่" ในชีวิต ....ทั้งความรัก การงาน การเงิน ...อาจมีเหตุทำให้พลิกผัน ที่เกิดจากกระทำของคุณเอง ที่มีโอกาสทำให้คุณเสียใจได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook