ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก ทั้งรายได้จากงานประจำ ผลประโยชน์ทางธุรกิจและ ลาภโดยเสน่หา แต่ระวัง"อารมณ์" หุนหันพลันแล่น จะทำให้มีโอกาสเสียเงินกับเรื่องที่ไม่ควรเสีย...อุบัติเหตุ, ซ่อมรถ,อุปกรณ์สื่อสาร หรือ เรื่องไร้สาระ, ถูกปรับ หรือถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ...ไม่ควรให้เพื่อนฝูงกู้ยืมเงินในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก และอาจทำให้ผิดใจทะเลาวิวาทกันได้

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีเมษ มีพลัง ตื่นตัว ที่จะริเริ่มกระทำในสิ่งใหม่ๆ ..การเจรจาติดต่อ อย่างถึงลูกถึงคน จะมีโอกาสทำให้ชาวราศีเมษประสบความสำเร็จมากขึ้น แต่ระวังอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ทำให้โอกาสดีๆ ที่น่าได้ ...ลอยหายไป โดยเฉพาะระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับ ผู้ใหญ่ ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง ทำให้คุณล้มเหลว....มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย การงานอย่างกะทันหัน ..คนที่ตกงาน กระตือรือร้น วิ่งหางานมากอีกนิด ก็มีโอกาสที่จะได้งานสูง

ความรัก บรรยากาศความรัก "ร้อนแรง" โดยเฉพาะชาวราศีเมษรักซ้อน ซ่อนรัก หรือ มีคนรักหลายคน ระวังจะมีปัญหาทะเลาะ หึงหวง จนถึงทะเลาะวิวาท ที่อาจทำให้คุณเจ็บตัวได้ ..คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ แต่ระวังนะคะ มาเร็ว ก็ไปเร็ว และไปแรงอีกด้วย.....คุณผู้หญิงชาวราศีเมษ เป็นระยะที่ต้องระวังตัว ไม่ควรไปไหนตามลำพัง หรือ อยู่กับผู้ชายที่ไม่ใช่คนรัก หรือ คู่ครอง เพราะอาจมีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นได้

โชคลาภ อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่ายระยะนี้ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรใจเย็นๆ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ดาวพุธ ดาวแห่งสติปัญญา และ การสื่อสาร โคจรเข้ามาสถิตในราศีเมษ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์ และดาวอังคารที่ "ดับ" อยู่ บ่งบอกว่าเป็นระยะเวลา "ปากเป็นเอก" ที่จะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ระวังอารมณ์ร้อน โมโหง่าย หุนหันพลันแล่น ที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ จะทำให้สิ่งดีๆ ที่ลอยเข้ามาอยู่ตรงหน้าแล้ว หลุดมือไปได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook