ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนไม่ติดขัด มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ...แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบกับรายจ่ายที่อาจสูงกว่ารายรับ ..จากการเดินทาง, ค่ารักษาพยาบาล, เรื่องส่วนตัวที่ฟุ่มเฟือย, ค่าปรับ หรือ เบี้ยปรับต่างๆ

การงาน ธุรกิจ หรือ ธุรกรรมที่เกี่ยวกับการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ... การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา กับคู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ หรือขอเปลี่ยนแปลง โยกย้าย สำหรับมนุษย์เงินเดือน..ละเอียด รอบคอบ เตรียมข้อมูลให้พร้อม ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวอีกนิดหน่อย ก็จะมีโอกาสสำเร็จสูง... แต่ให้ระวังจะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสียชื่อเสียง จากศัตรูที่อยู่ในคราบของมิตร จนงานที่เห็นโอกาสอยู่ตรงหน้า...ล้มเหลว

ความรัก โอกาส เวลา และ สถานที่ ระยะนี้จะทำให้ความรักที่เคยแค่แอบมองกัน ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น จนอาจยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่ ระวังนะคะ รักง่ายก็หน่ายเร็ว โดยเฉพาะคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังรักสามเส้าแบบนี้ จะทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาท กับคนรัก คู่ครอง จนอาจเลิกรา แยกทางกันได้

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกปล้น ถูกขโมย....เป็นระยะที่ไม่ควรรับคนใช้ บริวารใหม่ เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะ พลิกผันสูงมาก สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ข้อมูลที่ได้มาอาจดูดี น่าเชื่อถือ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ อย่าทำตัวให้เด่น จะเป็นภัย ...ไม่มีใครอยากเห็น เราเด่นเกิน!!!! เป็นข้อคิดที่ฝากให้ชาวราศีพฤษภระยะนี้ค่ะ ....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook