ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ


การเงิน รายได้ - รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ สำหรับชาวราศีกรกฎที่จะไปต่างประเทศ เพราะอาจถูกโน้มน้าวให้เสียเงินในเรื่องที่ไม่คาดคิด และที่เป็น freelance หรือ ผู้ที่มีอาชีพอิสระ ควรรีบติดตาม ทวงถามค่าจ้างที่ค้างจ่าย เพราะมีเกณฑ์ถูก "เบี้ยว" สูงมาก!!

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว การศึกษาต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทกับสิ่งที่ไม่ได้คาดคิด หรือ เตรียมพร้อมไว้ อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหาที่ยากจะแก้ไข ทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิตได้ โดยภาพรวมเป็นระยะที่ควรใจเย็นๆ อย่ารีบร้อน มีโอกาสที่งานจะประดังกันเข้ามา งานเก่าไม่เสร็จ งานใหม่ก็เข้ามาแล้ว อาจทำให้คุณ "ลน" จนทำงานผิดพลาด ผิดมาตรฐานที่น่าเชื่อถือตามแบบฉบับชาวราศีกรกฎได้เลย

ความรัก บรรยากาศไม่สดใสนัก กับคนมีคนรัก คู่ครอง ความรักที่ใช้อารมณ์นำหน้า วาจาพาไปโดยไม่คิด อาจถึง "ที่สุด" แห่งความอดทน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ที่มีเบาบางอยู่แล้ว..จบ!! คนโสดยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ชนิดไม่ทันได้ตั้งตัว จากเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ แต่ยั้งใจไว้สักนิด เพราะความรักที่มีบรรยากาศพาไป มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเสมอ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแลเอาใจใส่สุขภาพ "พระในบ้าน" มากๆ เหมือนเดิมค่ะ โดยเฉพาะอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน,,,,,

โชคลาภ การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ดี แต่อาจไม่ได้มากอย่างที่คาดหวัง

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังคำพูด การวิพากษ์วิจารณ์ ออกสื่อสาธารณะ อาจทำให้ชาวราศีกรกฎมีปัญหา เดือดร้อน ถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook