ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีโอกาสได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน เข้าหุ้นส่วน..แต่ควรสำรองเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉินในการเดินทาง โยกย้าย..ไม่ควรให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน เป็นระยะของทุกขลาภอย่างแท้จริง... ธุรกิจการเงิน ไปได้ดี มีโอกาสเปลี่ยนแปลง ก้าวหน้า แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ระวังการขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ที่เข้าใจไม่ตรงกัน อาจทำให้มีปัญหาลุกลามใหญ่โตได้..มนุษย์เงินเดือน ยังได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น แต่อาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่จะทำให้อึดอัด ไม่สบายใจ

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก จากการเดินทาง หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อ แนะนำให้รู้จักกัน แต่ควรทำใจ เพราะความสัมพันธ์จะเป็นแบบเรื่อยๆ เรียง ๆ อาจต้องใช้เวลานานกว่าจะคืบหน้า แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังปัญหาเรื่อง "เงิน" จะทำให้ระแวงแคลงใจ จนความรักมีปัญหาได้ค่ะ

ครอบครัว ผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร.....ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะมีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางประเภทไป ๆ มาๆ ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมากแล้ว ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook