ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้รับมรดก ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากแดนไกล ..รายจ่าย มีเกณฑ์หมดไปกับเรื่องการเดินทางไปต่างประเทศ ,การศึกษา, งานสัมมนา วิชาการต่างๆ ...แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบนะคะก่อนจะจ่ายเงินว่า "จำเป็น" หรือเปล่า

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว, การศึกษา โดยเฉพาะทางด้านต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสรั่วไหลสูง ผิดพลาดมาก ระวังการติดต่อกับคนต่างชาติในระยะนี้เช่นกัน อาจถูกล่อลวง เจอการคุยโวเกินจริง อาจทำให้คุณหลงเชื่อจนเสียเปรียบ เสียเครดิต ชื่อเสียง....มนุษย์เงินเดือน ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ในเรื่องกฎหมาย กฎระเบียบ จนอาจทำให้คุณมีปัญหาถูกฟ้องร้องร้องเรียน หรือ ถูกโยกย้าย ออกจากงานอย่างกะทันหัน

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ กับคนต่างชาติ หรือ จากกการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ แต่เผื่อใจไว้ผิดหวัง เพราะเป็นความรักที่เกิดจากสะดุดตา สะดุดใจ ยังไม่ลึกซึ้งพอ....คนมีคนรัก คู่ครอง บรรยากาศความรักไมค่อยสดใสนัก หาเวลาท่องเที่ยวไกลๆ หรือ อยู่ด้วยกันตามลำพัง ก็จะช่วยได้บ้าง

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแลเอาใจใส่สุขภาพ "พระในบ้าน" มากๆ เหมือนเดิมค่ะ โดยเฉพาะอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน,,,,,

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ไม่ควรเสี่ยง

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังคำพูด การวิพากษ์วิจารณ์ ออกสื่อสาธารณะ อาจทำให้ชาวราศีกรกฎมีปัญหา เดือดร้อน ถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook