ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบไว้มา เพราะเป็นระยะเงินเข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา ของชาวราศีพฤษภ ซึ่งส่วนมากจะหมดไปเรื่องฟุ่มเฟือย บันเทิงอารมณ์...ไม่ควรให้คนรัก มิตรสหาย ชวนลงทุน หรือ ยืมเงิน ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน การร่วมหุ้นลงทุน กับมิตรสหาย ควรชะลอไปก่อน เพราะอาจมีเรื่องขัดแย้งมีปัญหา จนเป็นศัตรูกันได้เลย .... โดยทั่วไป การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา อาจมีปัญหา ล่าช้า แต่ถ้าใส่ใจ ติดตาม เร่งรัด ก็จะได้ผลอย่างน่าพอใจ แต่ให้ระวัง คำพูดคุยโว ของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ ชาวต่างชาติ อาจหลอกลวง ล่อลวง ให้คุณตายใจ จนเสียเปรียบได้ ระวังด้วยนะคะ

ความรัก การนัดพบปะสังสรรค์กับคนรัก มิตรสหาย ระยะนี้ ไม่ควรนำเรื่องการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ มาเกี่ยวข้อง เพราะอาจทำให้มีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนเลิกคบกันไปเลยก็ได้......คนโสดยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือ เพื่อนฝูงแนะนำ ยั้งคิด พิจารณา ให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจนะคะ เพราะยังมีเกณฑ์ มาเร็ว ไปเร็ว อยู่!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ ดูแลเอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยาก ที่รอคุณช่วยเหลือ แก้ปัญหาอยู่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวบาปเคราะห์ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวศุกร์ ที่ "ดับ" ในเรือนลาภะของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกให้ระวัง การเงินรั่วไหล,ความรักเป็นพิษ มีปัญหาทะเลาะกับมิตรสหายให้เรื่องลาภ-ผลประโยชน์ จนอาจทะเลาะวิวาท เป็นศัตรู ทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียงได้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook