ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที 25-31 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน รายจ่าย อาจมีเรื่องจำเป็นกะทันหันของตัวคุณเองหรือ บุตร-ธิดา ....ควรชะลอการลงทุน ร่วมหุ้น หรือ แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ จากการพบปะมิตรสหายในวงสังคม เพราะมีเกณฑ์ "เสีย" มากกว่าได้...

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ ควรพิจาณาให้รอบคอบนะคะ เพราะอาจถูก "หมกเม็ด" ทำให้คุณเสียหาย เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ..โดยทั่วไป มีโอกาสได้รับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น แต่อาจเป็นการ "กดดัน" ทำให้มีปัญหา ไม่เข้าใจกัน กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จนทำให้คุณเดือดร้อน งานเสียหายได้

ความรัก ความรักอาจมีเกณฑ์ "พลิกผัน" เช่นกัน ยังอยู่ในระยะที่การพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย อาจทำให้คุณได้พบรักหวือหวา ตื่นเต้น เร้าใจ และระวังนะคะ มาเร็วก็ไปเร็ว !!! หรือ อาจทำให้มีเรื่องขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาท กับ คู่ครอง คนรัก หรือ เพื่อนฝูง เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ ดูแลเอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยาก ที่รอคุณช่วยเหลือ แก้ปัญหาอยู่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะที่ดาวบาปเคราะห์ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร โคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และดาวศุกร์ ที่ "ดับ" ในภพที่ ๑๑ เรือนลาภะของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกให้ระวัง การเงินรั่วไหล,ความรักเป็นพิษ มีปัญหาทะเลาะกับมิตรสหายให้เรื่องลาภ-ผลประโยชน์ จนอาจทะเลาะวิวาท เป็นศัตรู ทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียงได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook