ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ...เพราะมีเกณฑ์จะใช้เงินตามอารมณ์ เพื่อความสุขสำราญ ซื้อของฟุ่มเฟือย หรือ ในสิ่งที่ไม่จำเป็นสูงมาก ...จนมีหนี้สินที่ไม่ชำระไม่หมดสักที!!!

การงาน ธุรกิจ การงาน โดยภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะงานด้านวิชาการ, การติดต่อสื่อสาร... จะวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ หรือ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน จะขอเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ขอโยกย้าย ให้รีบทำ และคอยติดตาม จะมีโอกาสสำเร็จ...แต่ระวังคำพูดประเภท "อวดดี" จะทำให้ผู้ใหญ่เขม่น จนทำให้เรื่องที่คุณหวัง ล้มเหลวได้นะคะ

ความรัก สนุกกับงาน เพลิดเพลินกับความสุข สำราญ จากเงินทองที่ไหลเข้ามา อาจทำ ให้ไม่สนใจความรักที่ผ่านเข้ามา จนผ่านออกไปชนิดที่ไม่ทันตั้งตัว แล้วจะเสียใจทีหลังนะคะ ....คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว สนใจกันและกันบ้างนะคะ เพราะอาจทำให้ความรักจืดจาง จนร้างลากันได้ต่อไป

ครอบครัว การเจรจา ติดต่อ จะโยกย้าย ซื้อขาย บ้านที่ดิน ในระยะนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนการลงทุน
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะจากการออกกำลังกาย ....กล้ามเนื้อ โดยเฉพาะแถวน่อง เท้า จะอักเสบ ทำให้เจ็บปวดเรื้อรังได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook