ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน พูดดีเป็นศรีแก่ปาก....มีโอกาสทำให้ชาวราศีมกรมีโชคลาภในระยะนี้ โดยเฉพาะลาภโดยเสน่หาที่ได้จากคนรัก คู่ครอง หรือ ญาติผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะค่าใช้จ่ายมีเกณฑ์สูงมากจากการเดินทาง พบปะสังสรรค์...ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังทรัพย์สินสูญหายที่จะทำให้คุณต้องเสียเงินซื้อใหม่ด้วย

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการ แผนงานใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ธุรกิจหรือกิจการที่ทำร่วมกับญาติพี่น้องให้ระวังทะเลาะ ขัดแย้งกันด้วยผลประโยชน์ ที่อาจมีปัญหาลุกลามทำให้ครอบครัวแตกแยกกันได้...มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้ายงาน ในลักษณะที่จะก้าวหน้าขึ้น ทั้งงานและเงิน

ความรัก การเดินทางบ่อยครั้งในระยะนี้ของชาวราศีมกรบางท่าน อาจทำให้ความรักห่างไกล จนอาจจืดจาง และ เลิกรากันได้ หมั่นติดตาม ติดต่อ ใส่ใจกันให้มากขึ้น ก็จะช่วยได้นะคะ....คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการพบปะ เจอกันในธนาคาร หรือ สถาบันการเงินในระยะนี้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่อง "ร้อนหู" จนทำให้ร้อนใจจากญาติสนิท หรือเพื่อนบ้านใกล้เคียง..... หลีกเลี่ยง การใช้คำพูด วิพากษ์วิจารณ์ ที่ไม่เหมาะสมเพราะอาจกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้าน จนมีปัญหาขัดแย้ง ถึงทะเละวิวาท ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความกันได้

โชคลาภ มีเกณฑ์อุบัติเหตุจากการเดินทางประเภทไป ๆ มาๆ ระวังด้วยนะคะ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook