ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน ควรเร่งรัด ติดตาม รายรับที่คิดว่าจะได้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าถ้าไม่ติดตามก็อาจถูกเลื่อนให้ล่าช้ากว่ากำหนด....เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมาก จากการลงทุน,ให้กู้ยืม, ทรัพย์สินมีค่า เช่น รถยนต์ โทรศัพท์ ฯลฯ สูญหาย

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน การติดต่อซื้อขายกับคู่สัญญา โดยเฉพาะกับหน่วยงานราชการ หรือ ต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรติดตาม เร่งรัด หนี้ค้างชำระเก่าๆ ที่คิดว่าจะสูญไปแล้ว เพราะยังมีโอกาสได้คืน...มนุษย์เงินเดือน ความสัมพันธ์กับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น มีโอกาสที่คุณจะได้รับการส่งเสริม ให้ก้าวหน้ากว่านี้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสุขภาพของคู่รัก คู่ครอง เพราะอาจ เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้ แต่ชาวราศีสิงห์ที่กำลังมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง แค่ลดทิฐิ ลดอัตตาตัวเอง เข้าไปพูดคุย ปรับความเข้าใจ ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการติดต่องาน หรือทำงานที่เดียวกัน แต่ยั้งใจดูความเหมะสมด้วยนะคะ ถ้าคุณไปรักคนที่ตำแหน่งสูงกว่า

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรดูแล เอาใจใส่ สุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ทีท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ เกิดอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในภพมรณะของชาวราศีสิงห์แล้ว เป็นการบ่งบอกว่า ให้ระวังการพลิกผันอย่างกะทันหัน ที่จะทำให้คุณสูญเสีย ทั้งด้านการเงิน การงาน หรือ ความรัก และความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง...สุจริต คือ เกราะกำบัง...ขอเพียงตั้งมั่นสุจริต ประพฤติตัวอยู่ในศีลธรรม ก็จะทำให้ผ่อนคลาย ปลอดภัย หรือ แคล้วคลาดไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook