ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะผู้ทำงานด้านศิลปะ บันเทิง จะมีรายได้จาก "งาน" เป็นส่วนใหญ่ แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน โดยเฉพาะจากการทำงาน, ออกงานสังคม พบปะมิตรสหาย... ลาภ ผลประโยชน์ ที่คาดหวัง คิดว่าจะได้ ..ทำใจค่ะ... เพราะมีเกณฑ์ผิดหวังสูง....ไม่ควรร่วมลงทุน ร่วมหุ้น เล่นแชร์ กับมิตรสหายในวงการเดียวกันระยะนี้ เพราะอาจถูกหลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรดู "ทิศทาง" แนวโน้ม วางแผน อย่างรอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจกระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใด ... โดยเฉพาะงานด้านสื่อสาร ศิลปะบันเทิง, ธุรกิจเรื่องสวยๆงาม ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่สนับสนุน ส่งเสริม แต่ควรระวัง การติดต่อ เจรจา ผิดพลาด ไม่เข้าใจกัน อาจทำให้ขัดแย้ง จนเป็นศัตรูทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก ชาวราศีพฤษภที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้งกัน เพราะ "ฟัง" เสียงนกเสียงกาจากคนภายนอก โดยเฉพาะเพื่อนฝูง....คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือเดิน
ทางไกล ไปต่างประเทศ แล้วได้พบกัน ก็ตกหลุมรักกันทันที

ครอบครัว เป็นระยะที่ไม่ควรไว้วางใจ คนใกล้ชิด ...ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ....ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในภพที่ ๑๑ เรือนลาภะของชาวราศีพฤษภแล้ว บ่งบอกให้ระวังจะมีปัญหากับมิตรสหายให้เรื่องลาภ-ผลประโยชน์ จนอาจทะเลาะวิวาท เป็นศัตรู ทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อเสียงได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook