ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา ได้มรดก จากญาติผู้ใหญ่ แต่ระวัง ลาภที่ได้จะเป็น "ทุกขลาภ" อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

การงาน ธุรกิจการเงิน เจริญรุ่งเรือง, การทำธุรกรรมการเงิน ขอสินเชื่อ ขอวงเงินเพิ่มเติม มีโอกาสสำเร็จ ...แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการพูดจา เจรจา ติดต่อ เพราะมีโอกาสนำไปตีความผิด ๆ จากผู้ไม่หวังดี ทำให้คุณเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ หรือ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกสอบสวน ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้เลย

ความรัก ความรักที่แอบ ๆ ซ่อน ๆ อาจทำให้มีความสุขในระยะนี้ แต่"ลับลมคมใน" ที่มีคนที่สามรับรู้ ศัตรูที่ไม่หวังดี อาจนำไปกล่าวร้าย ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็อาจ "บ้านแตก" ได้เลยค่ะ

ครอบครัว ระวังมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่....ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย.....ยังอยู่ในระยะเวลาที่ไม่ควร "วางใจ" คนรับใช้ บริวาร หรือ คนใกล้ชิด เพราะอาจก่อเรื่องเดือดร้อน สร้างปัญหาให้คุณที่มากกว่า "ของหาย"

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ไม่สบายกะทันหันในระยะนี้ด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ดาวศุภเคราะห์ ดาวบาปเคราะห์ หลายดวงมาสถิตในราศีกุมภ์ ภพวินาศะ ของชาวราศีมีนแล้ว บ่งบอกให้ระวังความสุข สนุกสำราญ การใช้วาจา ตามอารมณ์พาไป อาจก่อศัตรู ที่ทำให้คุณเดือดร้อน ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง จนเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook