ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไร จากธุรกิจ หรือ การลงทุน ,การพบปะเพื่อนฝูง คนรัก ไปคารวะผู้ใหญ่ มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ ... แต่ยังควรระวังจะถูก "หลอกลวง" ทำให้เสียเงินจำนวนมากจาก "มิตรสหาย หรือ คนคุ้นเคยในวงการเดียวกัน"

การงาน เป็นระยะติดตาม และ รวบรัด กิจการงาน หรือ โครงการ แผนงานใหม่ๆ ที่ได้ริเริ่มไว้แล้ว เพราะมีโอกาสประสบผลสำเร็จสูง แต่ระวังจะถูก "คู่ค้า คู่สัญญา" หลอกลวง ให้ข้อมูลเท็จ ทำให้คุณเสียเปรียบ ...มนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง "อย่าทำตัวเด่นนัก" เพราะอาจถูกเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา .....เขม่น!!!

ความรัก ชาวราศีเมษที่มีคู่รัก คู่ครอง แต่เสน่ห์ยังไม่จืดจาง มีเกณฑ์ที่รักเก่าจะกลับมา พัวพัน ระวังจะมีเรื่องหึงหวง ทะเลาะวิวาท หรือ มีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ทำให้บรรยากาศความรักตึงเครียดได้...สำหรับคนโสด เป็นระยะ "รอ" ความรักเข้ามา ใจเย็นๆ นะคะ อีกไม่นาน!!

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ... อาจจะทำให้คุณกับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ทะเลาะกันได้ เป็นระยะเวลาที่ควรระวังคำพูด เพราะอาจเป็นชนวนทำให้บาดหมางกันมากขึ้นไปอีก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ระวังจะถูกหลอกลวง จากข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ที่จะทำให้ "เสีย" มาก

คำแนะนำ ได้มาก ก็เสียมาก" ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีเมษจะมีโอกาสได้โชคลาภ แต่ ระวังจะถูกหลอกลวง โดยเฉพาะจากมิตรสหาย ที่จะทำให้ลาภที่คุณได้มา "หมด"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook