ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน โดยเฉพาะลาภที่ได้โดยเสน่หาทั้งจากคนรัก คู่ครอง หรือ ญาติผู้ใหญ่ มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งมรดก จะได้ประโยชน์ แสวงหาโชคลาภได้จากพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนร่วมกับญาติพี่น้อง มีเกณฑ์ก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ จะขอความร่วมมือกับญาติพี่น้องในระยะนี้ก็จะได้ตามที่คาดหวัง แต่ยังอยู่ในกฎเกณฑ์ต้อง "โปร่งใส" ...การติดต่อ แอบ ๆ ซ่อนๆ งุบงิบ กันเอง อาจทำให้เป็นการหาศัตรู ถูกกลั่นแกล้ง จนไม่ได้สิ่งที่คาดหวัง

ความรัก ถูกนินทา ถูกใส่ร้าย อาจทำให้ความรักของชาวราศีมีนไม่แจ่มใสนักในระยะนี้ มีเกณฑ์ที่คนรัก คู่ครองของคุณจะระแวง ไม่ไว้ใจ จนทะเลาะเบาะแว้ง ถึงเลิกรากันได้... คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังคำพูด ท่าทางมีฟอร์มของคุณ อาจทำให้ความรักที่เพิ่งลอยเข้ามา ลอยออกไปเลยก็ได้

ครอบครัว ความสัมพันธ์ในครอบครัว จะแจ่มใส ทั้งกับบุตร-ธิดา และ ญาติพี่น้อง ถ้าคุณทำให้พวกเขา "ชัดเจน" ไม่ให้รู้สึกว่าคุณมีอะไรซ่อนเร้น ปิดบัง.. แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ เป็นพิเศษด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะลงทุน

คำแนะนำ สัปดาห์นี้ ดาวศุกร์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ อังคาร พุธ เนปจูน ในราศีกุมภ์ ภพวินาศะ ของชาวราศีมีนแล้ว บ่งบอกให้ระวังความสุข สนุกสำราญ การใช้วาจา ตามอารมณ์พาไป อาจก่อศัตรู ที่ทำให้คุณเดือดร้อน ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง จนเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook