ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับ-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนง่าย ใช้คล่องมือ มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรรอบคอบในการจ่ายเงิน เพราะมีโอกาสรั่วไหลสูง หรือ ถูกหลอกลวงในการติดต่องาน หรือ ทำธุรกรรมต่างๆ

การงาน การงานอยู่ในระยะ "รุ่งเรือง" แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ "งานเยอะ ปัญหาแยะ" เป็นระยะที่ "อิงผู้ใหญ่ ผู้อำนาจ" จะได้ผลดี ....แต่ระวังการเจรจา ติดต่อ เอกสารผิดพลาดจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ก็ยังต้องระวัง...เหมือนเดิม ...อย่าหมกมุ่นกับงานจนห่างเหิน เพราะมีโอกาสความรักจะจางหายได้

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ ญาติผู้ใหญ่ เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุ หรือไม่สบายกะทันหันถึงเข้าโรงพยาบาลเลย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ

คำแนะนำ ดาวศุกร์ โคจรเข้ามาร่วมสถิตดาวอาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ เนปจูน ในภพที่ 10 การงานของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกว่างานจะ "รุ่ง" แต่ก็ยังควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ คนมียศ มีตำแหน่ง ...มีเกณฑ์ผิดใจกันหรือ อาจสร้างความเดือดร้อนให้ชาวราศีพฤษภได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook