ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ต้องผ่านอุปสรรค ทำงานหนัก ถึงจะได้มา...มีโอกาสได้กำไร ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากการลงทุน แต่ระวังจะถูกหลอกลวง ถูกฉ้อฉล จากลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

การงาน ธุรกิจการงาน การลงทุน ริเริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ มีมิตรสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจที่ "ตรงกัน" กับลูกน้อง บริวาร รวมถึงยานพาหนะ เครื่องยนต์กลไก ที่ควรดูแล เพราะอาจทำให้งานของชาวราศีกันย์ สะดุด มีปัญหา ไม่สำเร็จอย่างที่ตั้งใจ

ความรัก ชาวราศีกันย์ที่เบื่อๆ เซ็ง ๆ กับบรรยากาศความรักที่ชืดชา อาจถึงคราวที่ต้องแยกทาง แต่ก็มีเกณฑ์พบ "กัลยาณมิตร" ที่จะมาเป็นเพื่อนคู่คิด ทำให้คุณอุ่นใจขึ้น....คนโสด สดใสค่ะ มีความรักลอยเข้ามาให้เลือก!!!

ครอบครัว คนรับใช้ บริวาร เข้าๆ ออกๆ ...ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเรื่อง "สิ่งเสพติด" จากคนรับใช้ บริวาร ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

สุขภาพ งานหนักทำให้สุขภาพทรุดโทรม มีเกณฑ์เจ็บป่วย ถึงกับเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ....พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน ร่วมหุ้นส่วน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังเพราะมีโอกาสพลิกผันสูงเช่นกัน

คำแนะนำ ดาวเกตุ ดาวมฤตยู ยังโคจรอยู่ในตำแหน่งที่ชาวราศีกันย์ควรระวังจะมีปัญหาถึงกับแยกทางกับคู่ครอง, หุ้นส่วน, คู่สัญญา....ระวังจะมีศัตรูเป็น ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะทำให้คุณเดือดร้อนได้...หลบ หลีก เลี่ยง ..ดีที่สุด

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook