ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายรับดี-ดีมาก จะมีโอกาสได้มากจากกำไร ส่วนแบ่ง ผลประโยชน์ จากการทำธุรกิจ ได้ลาภจากกองมรดก, ลูกหนี้นำเงินมาชำระคืน ฯลฯ ... แต่ระวังนะคะ เพราะก็อยู่ในเกณฑ์ได้มาก..ก็หมดมาก ...จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ผู้ใหญ่ ,มิตรสหาย ,ลูกน้อง บริวาร ... ที่หลอกลวง หวังผลประโยชน์ฝ่ายเดียว

การงาน การลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ ร่วมหุ้นทำธุรกิจ อยู่ในเกณฑ์ดี มองเห็นความสำเร็จอยู่ตรงหน้า โดยเฉพาะในเรื่องงานประกันภัย,รักษาสุขภาพ แต่งานที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ คนต่างชาติ..ระวังเอกสาร สัญญา ผิดพลาด ทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวงได้เลย...มนุษย์เงินเดือน กำลังเป็นที่สนใจของ "เจ้านาย" ...แสดงความสามารถเต็มที่นะคะ มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แล้ว

ความรัก บรรยากาศแจ่มใสกับความรักที่เคยเลิกรา แต่ยังรักกัน... เพราะจะกลับหวนคืนมาใหม่ เมื่อได้มาทะนุถนอมไว้นะคะ เพราะโอกาสอาจไม่มีซ้ำสอง....คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยับยั้งใจใจไว้บ้าง เพราะมีโอกาสที่เงินในกระเป๋าคุณจะหมดไปด้วย!!!

ครอบครัว ย้ำเตือน..โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา มากๆ เพราะอาจถูกชักนำไปในทางเสื่อมเสีย ที่จะทำให้คุณเสียใจ เดือดร้อนได้
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อุบัติเหตุจากการเดินทาง ถูกล่อลวง ถูกทำร้าย จนบาดเจ็บได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูงมาก พิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ

คำแนะนำ พลิกวิกฤต เป็นโอกาส .... ระยะนี้ ไม่ว่าชาวราศีมิถุนจะเจอร้ายแรงแค่ไหน ขอเพียงแต่ใจเย็น มีสติ ก็จะมีโอกาส ได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี จากเรื่องเลวร้ายทั้งปวง...

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook