ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี หมุนเวียนคล่อง มีโอกาสได้ผลกำไร ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากการทำงาน รายจ่ายจะหมดไปในเรื่องใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือเรื่องของญาติพี่น้อง การเดินทาง และรักษาสุขภาพ

การงาน ธุรกิจอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า การลงทุน วางแผนงาน เริ่มโครงการใหม่ มีโอกาสสดใส ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ส่งเสริม ให้ทำได้สำเร็จ แต่ยังควรระวังการติดต่อ ทำสัญญา ควรใช้ความละเอียดรอบคอบให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ลวง ทำให้คุณเสียเปรียบ ขาดทุนได้ ....มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ได้งานใหม่ โดยเฉพาะที่สมัครไว้กับบริษัทต่างชาติ

ความรัก เหมือนดอกไม้หอมๆ ถูกแมลงบินพรูมาดอมดม...เป็นระยะที่ชาวราศีธนูเจ้าเสน่ห์มาก มีโอกาสพบรัก เลือกคนจนถูกใจ กับความรักที่มีคนเข้ามาหา มาพัวพัน เอง โดยเฉพาะกับคนที่อ่อนวัยกว่า

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ สุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การเดินทางมีเกณฑ์พบอุบัติเหตุ ระวังด้วยนะคะ ..... มีโอกาสได้โชคลาภ โดยเฉพาะลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ มรดก จากญาติผู้ใหญ่ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เสี่ยงโชค มีเกณฑ์พลิกผันสูง ไม่ควรเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook