ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับลาภโดยเสน่หา หรือได้มรดกจำนวนมาก แต่ยังต้องระวังจะเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน จากมิตรสหาย หรือ คนคุ้นเคยในวงการ หรือธุรกิจเดียวกัน ....ไม่ควรเซ็นชื่อ ค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อนได้

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ, ศิลปะ เรื่องบันเทิง, งานเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ มีเกณฑ์ได้ประโยชน์เป็นพิเศษ ...โดยทั่วไป เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการออกไปเจรจา พบปะ สังสรรค์ เข้าสังคม ก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ แต่ มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานด้านการเงิน ระวังนะคะ การเงิน ที่อยู่ในความรับผิดชอบของคุณ มีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก!!!

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการร่วมงาน หรือ พบกันในที่ทำงาน ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนเป็นคู่ครองกันได้....คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักแจ่มใส ราบรื่น ดี แต่ระวัง "เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว บุตร-ธิดา ยังอยู่ในระยะที่อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ให้คุณเดือดร้อน เสียทรัพย์ เสียใจได้ ..เอาใจใส่ด้วยความรัก ความเข้าใจให้มากๆ ก็เป็นหนทางที่จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น หรือ การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

คำแนะนำ ยังเป็นเวลาที่ชาวราศีมีนควรยึดถือคติบทนี้อยู่ "คบเพื่อนชั่ว พาตัวอัปราชัย" เป็นระยะที่ชาวราศีมีนจะเดือดร้อน มีปัญหา ทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก ก็เพราะ "เพื่อน"............... คบเพื่อนดี เป็นศรีแก่ตัว เช่นกันค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook