ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก แต่รายจ่ายก็มีโอกาสสูงมากเช่นกัน ทั้งจากการเลี้ยงสังสรรค์ กับ ลูกค้า ผู้มีพระคุณ , การติดต่อ, การเดินทางไปต่างประเทศ

การงาน เป็นระยะที่ควรทบทวน เอกสาร สัญญา สร้างเงื่อนไขเพื่อให้มั่นใจในการเจรจาติดต่อ กับ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะในวงการศึกษาหรือด้านต่างประเทศ เพราะมีเกณฑ์พลิกผัน ทำให้คุณเสียโอกาส หรือ เสียเปรียบได้.....มนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน เป็นระยะที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อกับ "ผู้ใหญ่" อย่ารับปาก รับคำ ในสิ่งที่คุณไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะมีโอกาสทำให้คุณหมดความเชื่อถือ เสียเครดิต จนถูกโยกย้าย หรือออกจากงานได้

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังอย่าให้ "ลมปาก" จากผู้ไม่หวังดี โดยเฉพาะจากผู้สูงอายุ มาทำให้คุณหวาดระแวง ขัดแย้งกับคนรัก หรือ คู่ครอง ได้

โชคลาภ ปลายสัปดาห์ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่ควรเสี่ยงค่ะ เพระมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ยับยั้งชั่งใจ อดทน อย่าใช้อารมณ์กับแรงกดดันใด ๆ ที่เข้ามา เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาในหน้าที่การงาน การเงิน เสียชื่อเสียง จนอาจเลิกล้มกิจการ หรือออกจากงานได้เลย..... เป็นการย้ำเตือนให้ชาวราศีเมษใช้ "สติ" เตือนตัวเองไว้ เพราะถึงจะปีใหม่แล้ว แต่อิทธิพลของดาวอังคารที่ยังสถิตอยู่ในราศีมกร ภพที่ 10 ของชาวราศีเมษ ก็ยังส่งผลกระทบอยู่ โดยเฉพาะในเรื่องการงาน....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook