ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์


การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้รับ มรดก ผลประโยชน์ ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ พี่น้อง แต่ควรระวังทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมาก "สูญหาย" , หรือจ่ายเงินในเรื่อง "ไม่จำเป็น" ทั้งของตัวเองและเรื่องเกี่ยวกับบุตร-ธิดา

การงาน ธุรกิจ, งานที่เกี่ยวกับการศึกษา, ต่างประเทศ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ จะมีปัญหา ถูกหลอกลวงจากหุ้นส่วน คู่สัญญาที่มีตำแหน่งสูง หรือ คนต่างชาติ ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียเงินจำนวนมากได้...มนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ต้องทำใจ กับผลประโยชน์ที่คาดว่าจะได้ แต่จะไม่ได้มากอย่างที่คิด

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากญาติพี่น้องเป็น "สื่อ" แต่คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว การเดินทางไกล ห่างไกลกัน การใช้เงินแบบสุรุ่ยสุร่าย ให้เหตุผลไม่ชัดเจน อาจทำให้ความรักของคุณมีปัญหา หวาดระแวง จนเลิกรากันได้

ครอบครัว อดทน และ แก้ไขอย่างมีสติกับความเปลี่ยนแปลงภายใน "บ้าน" ดูแลเรื่องการใช้จ่ายของบุตร-ธิดา เป็นพิเศษ , ระวัง เอาใจใส่ ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบาย เจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้..

สุขภาพ อย่าประมาท...เอาใจใส่ ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากๆ นะคะ สำหรับสตรีชาวราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่ควรเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จนถึงเดือนมกราคม ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในภพที่ 5 ของชาวราศีกันย์ อาจทำให้ความคิดของชาวราศีกันย์ ที่เคยรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน..แปรเปลี่ยนเป็นหุนหันพลันแล่น ทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด ทั้งเรื่องการเงิน การเงิน ความรัก ซึ่งอาจส่งผลให้คุณมีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อน ภายหลังได้..ระวังไว้ด้วยนะคะ คิดสักนิด ก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook