ทำนายรัก ตามวันเกิด ประจำเดือน ธ.ค. 2555

ทำนายรัก ตามวันเกิด ประจำเดือน ธ.ค. 2555

ทำนายรัก ตามวันเกิด ประจำเดือน ธ.ค. 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดวงเดือนธันวาคม 2555 สำหรับคนเกิดวันจันทร์  : ไพ่ temperance, 3cups, the hanged man

งานมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเข้ามา ภาระงานที่รับผิดชอบทำให้เหน็ดเหนื่อยมากกว่าปกติ งานด้านบริการ งานด้านสุขภาพ งานด้านบันเทิงสื่อสาร คุณจะมีเวลาพักผ่อนน้อย งานที่เป็นงานด้านอสังหาริมทรัพย์ มีความเร่งด่วนเข้ามา บริวารที่มี มีปัญหาจุกจิกต่อกัน อดทนให้ผ่านช่วงสิ้นปีนี้ไป ด้านการเงินของคนที่เกิดวันนี้ มีรักเข้ามา ที่มีอยู่ จะมีขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกัน สุขภาพของคนรักไม่ดี เจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ คนที่มีความรักแล้วก็จะมีคนเข้ามาสนใจคุณ แต่ไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก คนที่ว่างไม่มีความรัก ไม่ต้องกังวลใจ มีพี่มีผู้ใหญ่อุปถัมป์การงาน สม่ำเสมอ

 

ดวงเดือนธันวาคม 2555 สำหรับคนเกิดวันอังคาร : ไพ่ 1wands, 10cups, page of pentacles

ใครที่หวังจะสอบ สมัครงาน มีเกณฑ์ผ่านฉลุย การงานมีการปรับตำแหน่งเลื่อนขั้นแน่นอน ปลายปีนี้ งานด้านการเงิน การขาย ด้านบริการ การเงินรายได้ดีขึ้น ส่วนใครรอการโยกย้ายจะได้รับคำตอบที่ดีเดือนนี้ค่ะ ความรักสำหรับคนเกิดวันอังคาร มีความสุขที่ได้รับการเงิน จากผู้ใหญ่ จากคนรักมีโอกาสพิเศษ เป็นความสุขที่คุณได้รับ อีกทั้งการเตรียมตัวการเดินทาง ไปพักผ่อนช่วงสิ้นปีกับครอบครัวค่ะ

 

ดวงเดือนธันวาคม 2555 สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน : ไพ่ 6wands, 9swords, the high priestess

คนเกิดวันพุธ ค่อนข้างให้ความสำคัญกับการงาน การสอบ การสมัครงาน งานด้านสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ การติดต่อกับต่างประเทศ จะมีความคล่องตัว การเงินรายได้สูงขึ้น ส่วนงานด้านที่ปรึกษา งานด้านจิตวิทยา งานที่ต้องส่งผลงาน ในปลายปีนี้ มีความยุ่งยากเรื่องงานให้แก้ไข งานสำเร็จลุล่วงเช่นกัน ความรักจะเป็นเรื่องการตัดสินใจเรื่องความรักที่ต้องเลือก ระหว่างความรักคนเดิมมีโอกาสจะกลับมาเป็นการคืนดี กับความรักที่มีในปัจจุบัน ที่ทำให้ลำบากใจ ความลังเลใจในความรักทำให้คุณว้าวุ่นใจค่ะ ด้านสุขภาพ เหน็ดเหนื่อยกับงานมากช่วงปลายเดือนธันวาคม ปลายปีมีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนค่ะ

 

ดวงเดือนธันวาคม 2555 สำหรับคนเกิดวันพุธกลางคืน  : The devil, 1swords, page of wands

การงานของคุณที่ต้องตัดสินใจทำงานไปด้วยพร้อมกับการเรียนและเตรียมการสอบ จะผ่านไปด้วยดี งานอาชีพด้านบริการ งานด้านสร้างสรรค์ งานกลางคืน รายได้การเงินเข้ามาน่าพอใจค่ะ การตัดสินใจการเริ่มหางานใหม่ปลายปีกำลังดำเนินไป มีแนวโน้มได้งานใหม่แน่นอนค่ะ เรื่องของจิตใจสำคัญมาก แม้จะว้าวุ่นใจกับความรักกับคนใกล้ตัว ความขัดแย้งทางความคิดมีบ้าง ควรปล่อยวางค่ะ

 

ดวงเดือนธันวาคม 2555 สำหรับคนเกิดวันพฤหัส  :  ไพ่ knight of wands, the moons, 10 pentacles

งานของคุณที่เกิดวันนี้มีหลายอย่างต้องดำเนินการ ไม่ว่าจะงานที่รับผิดชอบ รายได้ที่ได้รับมากขึ้น งานที่ต้องทำให้เสร็จตามเวลา ทำให้กังวลบ้าง งานด้านที่ปรึกษา ด้านการเงิน บัญชี งานด้านอสังริมทรัพย์ การขาย ทำงานติดตามผลที่ได้รับเป็นที่น่าพอใจ ส่วนความกังวลกับบริวาร เพื่อนร่วมงานจะมีปัญหาช่วงก่อนปลายเดือนธันวาคมนี้ หาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดกันไปค่ะ ด้านความรักอาจจะกังวลกับความรักที่มีบ้าง ส่วนที่ต้องปรึกษากันเรื่องปรับปรุงบ้าน ซื้อขายบ้านที่อยู่อาศัยในปลายปีนี้ ความรักเป็นความเข้าใจในหน้าที่ของกันและกันค่ะ

 

ดวงเดือนธันวาคม 2555 สำหรับคนเกิดวันศุกร์ : ไพ่ 5pentacle,2wands,4swords

การเปลี่ยนแปลงการงาน ที่วางแผนไว้ มีภาระรับผิดชอบการงานมากกว่าหน้าที่ การงานด้านผู้ช่วย งานด้านต่างประเทศ ด้านสุขภาพ การแพทย์ การบริการ มีกังวลกับหน้าที่หลายอย่าง แต่มีผลดีด้านตำแหน่งการงานและการเงินที่ดีขึ้น ส่วนคนที่เกิดวันนี้งานด้านอื่น อาจจะกดดันในหน้าที่การงานมากจนทำให้หาทางจะเปลี่ยนแปลงงานไปหน่วยงานอื่น การเงินที่คาดหวังไว้รายได้ไม่เป็นไปตามที่หวัง โบนัสการเงินไม่น่าพอใจเท่าไหร่ ส่วนสุขภาพ ต้องระมัดระวังความเครียด กระเพาะกำเริบ ระบบย่อยระบบขับถ่ายไม่ดีนัก ส่วนความรักของคนเกิดวันศุกร์ มีอะไรที่ตกลงกันไม่ได้ ที่ผ่านมาไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไหร่ ต้องใจเย็นมากกับคนรัก เขาอาจจะหายไป อย่ากังวล ทุกอย่างสถานการณ์จะดีขึ้น คนรักจะกลับมาเป็นปกติ ส่วนคนที่ยังไม่มีความรัก จะมีเพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิดสนิทสนมกัน มีเกณฑ์วางแผนกันไปท่องเที่ยวพักผ่อนกันปลายเดือนค่ะ

 

ดวงเดือนธันวาคม 2555 สำหรับคนเกิดวันเสาร์ : ไพ่ the devil, the sun , queen of wands

ดวงชะตาช่วงปลายปีของคนเกิดวันเสาร์ ควรระมัดระวังเรื่องงานที่สุด เพราะจะได้รับผลที่ไม่ดีเรื่องการงาน รวมทั้งการเงิน ภาระหนี้สินรุมเร้า การมีปัญหากับคนรอบข้างเพื่อนร่วมงาน การเดินทางเวลากลางคืน ให้ระมัดระวังปากเสียง กับคนแปลกหน้า สุขภาพเป็นเรื่องเครียดของตัวเอง คนรอบข้างที่เข้ามาล้วนหวังแต่ผลประโยชน์ การงานต้องตั้งต้นใหม่ อดทนกับสิ่งที่ต้องแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้ ความรักของคนเกิดวันนี้ต้องทำใจ อยู่กับใครที่มารักไม่ได้นาน ความขัดแย้งไม่ลงรอย ความรักที่มี ให้ทำใจ ไม่สามารถเปลี่ยนคนรักได้ คนที่มีรักซ่อนไว้ ประเภทรักพิเศษ จะดูมีความสุขหน่อย ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มชอบหนุ่ม สาวชอบสาวค่ะ ส่วนรักของชายกับหญิงไม่ว่าจะเป็นรักแล้วเลิกรา ความสัมพันธ์ก็จบกันไป

 

ดวงเดือนธันวาคม 2555 สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ : ไพ่ the fool, knight of wands, 4swords

การงานของคนเกิดวันนี้ หากอาชีพการงานเป็นด้านบันเทิง สื่อสาร ประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษา ด้านการแพทย์ ด้านการต่างประเทศ จะมีงานที่ต้องสะสางมากในเดือนนี้ การเดินทางไปนอกสถานที่เกิดบ่อยครั้ง การพบปะประชุมการงานนอกสถานที่มีตารางมากขึ้น ด้านสุขภาพ ดูแลตนเองเรื่องการทานยาอาหารและหาเวลาพักผ่อนให้พอค่ะ ระวังเรื่องลำใส้ ระบบย่อยระบบขับถ่าย ความรักของคนเกิดวันอาทิตย์ มีโอกาสพิเศษที่จะได้รับสิ่งที่ดีจากครอบครัว คนรักให้ความเอาใจใส่ ดูแลจนน่าแปลกใจค่ะ


ดูดวงส่วนตัวกับ อ.จอย คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook