ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2555 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้ รายจ่าย พลิกผัน ไม่แน่นอน ...มีโอกาสได้เงินจากการขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ ของโบราณล้ำค่า , ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่อยู่แดนไกล ..แต่มีเกณฑ์จะเสียเงินจำนวนมาก จากการบำรุงสุขภาพที่ไม่จำเป็น หรือ มากเกินไป

การงาน เป็นเวลาที่เหมาะกับการเจรจา ขอลงทุน เริ่มโครงการใหม่ มีเกณฑ์ที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือ สถาบันเงินกู้ แต่สำหรับนักบริหาร มนุษย์เงินเดือน ระวังจะถูก "เขม่น" จากเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาโดยตรง จำไว้นะคะ "ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!!"

ความรัก ชาวราศีมิถุนที่ปัญหาเก่ายังไม่จบ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรสร้างปัญหาใหม่มาทับถมปัญหาเดิม เพราะมีโอกาสจะทำให้คุณกับคู่รัก คู่ครอง ทะเลาะเบาะแว้งถึงเลิกรากันได้ ...สำหรับคนโสด "วาจาเป็นต่อ" ที่มีเสน่ห์ของคุณ จะทำให้ระยะนี้มีเพศตรงข้าม มารายล้อมให้คุณได้พิจารณาจนถูกใจ!!

ครอบครัว ให้เวลา พูดคุย กับบุตร-ธิดา หรือ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรยากาศในครอบครัวของคุณแจ่มใสขึ้น เช่นกัน

โชคลาภ โชคลาภทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะยังมีโอกาสพลิกผันสูง

คำแนะนำ จนถึง 17 ธันวาคม ปีนี้ ดาวอังคารโคจรมาอยู่ภพที่ ๗ ของชาวราศีมิถุน โดยภาพรวม เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการแต่งงาน หรือการ ร่วมหุ้นทางการค้า เพราะมีโอกาสแตกร้าว ทะเลาะวิวาท หรือมีอุปสรรค มาขัดขวาง คัดค้านอย่างรุนแรง ทั้งยังก่อให้เกิดศัตรูอีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook