ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน มีเกณฑ์ขายทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ ได้เงินก้อนใหญ่ รายจ่ายจะหมดไปกับการเดินทาง ช่วยเหลือญาติพี่น้อง หรือ รักษาสุขภาพตัวคุณเอง

การงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพ อย่างกะทันหัน เพราะปัญหาจากลูกน้อง บริวาร ที่จะก่อเรื่องเดือดร้อนให้ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ปัญหาของลูกน้อง จะส่งผลกระทบให้คุณมีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกโยกย้ายหรือให้ออกจากงานได้เลย

ความรัก อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า คนที่เพิ่งรู้จักกัน คนที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า เพราะมีเกณฑ์มาหลอกลวง ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ และ เสียทรัพย์ ได้ สำหรับคนมีคู่รักคู่ครอง ความรักอาจเซ็งๆ เบื่อ ๆ ....ห่างกันสักนิด เติมความหวานให้กัน .....เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ ด้วยกันตามลำพัง ก็จะช่วยทำให้ความรักกลับคืนมาสดใสเหมือนเดิมได้

ครอบครัว มีเกณฑ์วุ่นวายกับสุขภาพของบุตร-ธิดา คนรับใช้ บริวาร ...มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน...อดทน อดกลั้น ใจเย็นสักนิด..สติมา ปัญญาเกิด... ก็จะทำให้คลี่คลายไปได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ในช่วงปลายสัปดาห์ หลีกเลี่ยงเด็ดขาดค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว

สุขภาพ สุขภาพอ่อนแอ ร่างกายอ่อนแอ เกิดจากจิตใจที่วิตก กังวล เศร้าหมอง ขอเพียงแต่มีสติ พิจารณาความจริง สัจธรรมของชีวิต ก็จะทำให้คุณคลายความทุกข์ พบความสุข มีความหวังใหม่ ได้แล้วค่ะ ...เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป วนเวียนกันอยู่เช่นนี้ ...สูญเสียไป เพื่อจะได้มา เพื่อจะเริ่มต้นใหม่

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook