ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ แต่ระวังการใช้เงินแบบ "ตามใจฉัน" หุนหันพลันแล่น ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ จะมีโอกาสถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์ได้มากกว่าที่ควรเป็น

การงาน ธุรกิจศิลปะบันเทิง เรื่องสวย ๆงามๆ ได้ผลดี ...การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา "อิงผู้ใหญ่" ไว้ ก็จะประสบความสำเร็จ ...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น ผู้ใหญ่สนับสนุน อุปถัมภ์

ความรัก มีเกณฑ์เจอความรักประเภทหวือหวา ตื่นเต้น เร้าใจ ที่อาจทำให้หลงจนงมงาย ถ้าเป็นคุณผู้หญิง ระวังนะคะ เสียตัว เสียทรัพย์ และ เสียชื่อ !!! และ ในที่สุด ก็เสียใจ.....

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา หรือ บริวารในบ้าน ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหาที่จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก

สุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ ที่อาจเป็นมาก จนต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล

คำแนะนำ ขณะนี้ดาวอังคารและราหูอยู่ในราศีกำเนิด อาจทำให้ชาวราศีพิจิก ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จะ "ทำ" ก่อนที่จะ "คิด" จนมีเกณฑ์ถึงกับขึ้นโรงพัก ถูกกักขัง หรือถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ หรือมีเรื่องทำให้ชื่อเสียงเสื่อมเสีย อื้อฉาว...ระวังด้วยนะคะ ขอฝากคติธรรมของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จังหวัดเชียงใหม่ ไว้เป็นข้อเตือนใจให้ชาวราศีพิจิกด้วยค่ะ

"...กามกิเลสนี้อุปมาเหมือนแม่น้ำ ธารน้ำน้อยใหญ่ไม่มีประมาณ ไหลลงทะเลไม่มีเต็ม ฉันใดก็ดี...กามตัณหาที่ไม่พอดี ..ภวตัณหา...วิภวตัณหา...ก็เป็นแหล่งก่อทุกข์ ก่อความเดือดร้อน ไม่มีที่สิ้นสุด"



ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook