ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

 

การเงิน รายรับ รายจ่าย หมุนได้คล่องมือ โดยเฉพาะจะได้มากจากการสื่อสาร เจรจา ติดต่อ จะขอความช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ ญาติสนิทมิตรสหาย ก็เกื้อกูล... รายจ่ายจะมีเฉพาะที่จำเป็น เช่นซ่อมบ้าน ซ่อมสิ่งจำเป็นในบ้าน ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่

การงาน งานที่ติดต่อต่อต่างประเทศ ติดต่อคนต่างชาติ หรืองานที่เกี่ยวกับการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ งานประพันธ์... มีเกณฑ์ได้ผลดี แต่ระวังเอกสาร การเจรจา ติดต่อ จะผิดพลาด ไม่เข้าใจกัน จนเป็นอุปสรรค ที่ทำให้งานของคุณติดขัด ล่าช้า หรือไม่สำเร็จ ได้

ความรัก สำหรับชาวราศีกรกฎที่มีสัมพันธ์รักกับ "ผู้ใหญ่" ในที่ทำงาน ช่วงนี้ระวังตัวด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ถูกนินทาว่าร้าย ทำให้อับอาย เสียชื่อเสียง ...โดยทั่วไป มีเกณฑ์ถูกโยกย้าย เปลี่ยนงาน อย่างกะทันหัน ดูทิศทางลม เอาใจ "ผู้มีอำนาจ" ไว้บ้างนะคะ เพราะนั่นคือสาเหตุ!!

ครอบครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าเสีย ท่อน้ำแตก เป็นปัญหาที่ชวนปวดหัวของชาวราศีกรกฎ ระยะนี้ แต่ที่สำคัญ สุขภาพของ "พระในบ้าน" ดูแลมากๆ นะคะ เพราะยังมีเกณฑ์เจ็บป่วย ประสบอุบัติเหตุ จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ระวังทรัพย์สินสูญหาย ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่ ระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ดีค่ะ แต่ก็มีเกณฑ์หมดเช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ก็จะช่วยได้

สุขภาพ อย่านอนดึก พักผ่อนให้มากๆ หมั่นทำบุญ สวดมนต์ แผ่เมตตา ขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวร ทำจิตใจให้ผ่องใส ...ก็จะช่วยให้อาการไม่สบาย อ่อนเพลีย ของชาวราศีกรกฎ ดีขึ้นได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook