ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 -16 สิงหาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายจ่ายสูงกว่ารายรับ มีเกณฑ์สูญเสีย เดือดร้อน กลางสัปดาห์ ระวังบัตรเครดิต เอกสารสำคัญทางการเงินสูญหาย มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อทางการเงินทีไม่ถูกใจ ทำให้ผิดหวัง

การงาน ระวังเอกสาร การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะกับต่างประเทศผิดพลาด มีปัญหา ทำให้งานที่ตั้งใจ มุ่งหวังว่าจะสำเร็จ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังรอการพิจารณาเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ รองานใหม่ กลางสัปดาห์ต้องทำใจ กับข่าวที่ทำให้คุณไม่พึงใจนัก

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีธนู มีโอกาสเจอความรักแปลกๆ คนรัก คู่ครอง หวงหึง ตามติด พัวพันไม่ยอมให้คลาดสายตา , มีคนเพศเดียวกันมาหลงรัก มาตามตื๊อ ทนรำคาญ อดทน อดกลั้นหน่อยนะคะ พลาดพลั้งนิดเดียว อาจทำให้คุณมีปัญหาระยะยาวได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์จะมีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ที่สัปดาห์นี้อาจทำให้คุณต้องโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ โดยไม่ตั้งใจ

โชคลาภ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก หรือ คู่ครอง ..... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อย่าหวังมาก หรือ ทุ่มเทมากไป ก็มีโอกาสที่จะได้....

สุขภาพ เป็นหวัด เจ็บคอ รีบรักษานะคะ ไม่หนักหนา แต่อาจเรื้อรัง ทำให้รำคาญใจ

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีธนู ผู้เฉลียวฉลาด เข้มแข็งในการดำเนินชีวิต ประสบการณ์ที่ได้จากความผิดหวัง จะส่งเสริมให้มีเกียรติ เป็นที่เคารพนับถือ และรู้จักเลือกที่จะคบ "เพื่อน" มากขึ้น

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook