ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์  ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ รายได้ หรือขอยืมเงิน กับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ลูกค้า มีเกณฑ์ติดขัด ไม่ได้อย่างที่หวัง โดยเฉพาะกับผู้ที่เป็นเพศหญิง....ยากมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะกับการเริ่มต้น กับเส้นทางใหม่ๆ อย่างเชื่อมั่นในตัวเอง อย่าหวั่นไหวกับสิ่งแวดล้อมที่เป็นอุปสรรคกับชาวราศีกรกฎในระยะนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยากขอโยกย้าย หรืออยากหางานใหม่ อดทนใจเย็นๆ ไว้ก่อน รอให้พ้นสัปดาห์นี้แล้วค่อย...ลุย

ความรัก เปิดเผย ระเบิดความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาเลยค่ะ ไม่ต้องอมพะนำ เก็บไว้อีกต่อไป ก็จะเป็นการทำลายบรรยากาศขุ่นมัวระหว่างคุณกับคู่ครอง คนรัก หรือ เพื่อนสนิทให้กลับมาแจ่มใสอย่างเดิม

ครอบครัว มีสติ และ รอบคอบให้มากๆ กับเรื่องราวภายในบ้าน .... ระวังขโมยขึ้นบ้าน ทรัพย์สินสูญหาย บุตร บริวาร มีเกณฑ์ก่อเรื่องให้คุณร้อนใจ ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านใกล้เคียงก็ยังทำให้คุณหงุดหงิด.... อดทน อดกลั้น แก้ปัญหาด้วยสติ ไม่ใช้อารมณ์ แค่นั้น ชาวราศีกรกฎก็จะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้

โชคลาภ การเดินทางไกลมีอุปสรรค มีเกณฑ์จะเจออุบัติเหตุ ระวังไว้ด้วยนะคะ ... การเสี่ยงโชค ลงทุน เก็งกำไร แสวงหาลาภลอย ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูง

สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ จนเกิดอาการท้องร่วง ท้องเสีย โดยปัจจุบันทันด่วน ..ยังต้องระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน และ ไหล่ อีกต่อไป เพราะมีเกณฑ์อักเสบเรื้อรังแล้วค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรทำบุญ เข้าวัด สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำจิตใจให้แจ่มใส แผ่เมตตา ขอ/ให้อโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร ก็จะส่งผลให้ชีวิตของคุณเป็นสุข แคล้วคลาด ปลอดภัยจากสิ่งอัปมงคลทุกประการ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook