ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 มิถุนายน - 17 มิถุนายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน การเงินคล่องตัว หมุนได้ไม่ขัดสน จะมีโอกาสได้เงินหรือลาภผลจากกองมรดก ถูกสลาก ลูกหนี้จ่ายดอกเบี้ยหรือชำระหนี้ทั้งหมด รายจ่ายส่วนใหญ่จะมาจากค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยของคู่ครอง บุตร-ธิดา

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะเสนอแผนการ โครงการใหม่ ๆ หาหุ้นส่วน ลงทุนระยะยาว แต่ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หุ้นส่วนเดิมหรือผู้บังคับบัญชา ลูกน้องมีเกณฑ์จะก่อปัญหาแต่ไม่ร้ายแรงนัก แค่จุกจิกกวนใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะรับผิดชอบงานที่มากขึ้น แต่รายได้เท่าเดิม ถ้าจะหางานใหม่ ก็มีโอกาสสูงค่ะ แต่ระยะแรกรายได้จะไม่มากอย่างที่ใจคิด

ความรัก คนโสด ที่มองหาความรัก ต้องใจเย็นๆนะคะ อดทนและพยายามต่อไป คนมีคู่รัก คู่ครอง ที่มีแต่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เป็นระยะเวลาที่ควรอดทน อดกลั้น มีสติ ไม่เผลอไผลไปกับเรื่องสนุกโลดโผน ผิดศีลธรรม ที่จะก่อผลเสียหายร้ายแรงตามมา สำหรับคนที่คิดจะแต่งงาน มีเกณฑ์เจออุปสรรค ที่จะทำให้การจัดงานไม่เป็นไปตามที่คิด

ครอบครัว บุตร-ธิดา อยู่ในเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย เดือดร้อนใจ ที่คุณสมควรเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ ระวังจะมีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เป็นระยะที่ต้องระวังไฟไหม้ ที่เกิดจากความสะเพร่า เลินเล่อ ของบริวารในบ้านอีกด้วย

โชคลาภ การเดินทางไปต่างประเทศ ระวังจะมีปัญหา อุปสรรค ที่ทำให้การเดินทางเลิกล้มไปได้เลย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโรคที่เกิดจากความเครียด เช่นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook