ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรจัดสรรเงินให้ดีๆ ตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยออกไปก่อน เพราะคุณมีเรื่อง "จำเป็น"ต้องจ่ายมากค่ะ ค่ารักษาสุขภาพของตัวคุณเอง, ค่าใช้จ่ายของบุตร-บริวารในบ้าน , ค่าซ่อมบ้าน, ซ่อมรถ

การงาน การลงทุน ขยายกิจการ ถ้าเป็นโครงการระยะยาว หรือเรื่องเกี่ยวกับเกษตร จะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สำหรับมนุษย์เงินเดือนยังมีโอกาสเสนอผลงาน ขอเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือถ้าจะหางานใหม่ รีบเลยค่ะ

ความรัก ความลังเล ตัดสินใจไม่ได้ เพราะมีทางให้เลือกหลายทาง ...... ความรักที่มีปัญหาแต่ยังตัดใจไม่ลง คนใหม่ที่เข้ามา ก็ดูดี ทำให้ความรักของชาวราศีตุลย์กับคู่ครองหรือคู่รัก มีแต่ความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจ หนักขึ้น รีบตัดสินใจนะคะ จับปลาหลายมือ ผลสุดท้ายก็ไม่เหลือสักตัว!!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ของการ "ซ่อมแซม" ทั้งบ้าน ที่อยู่อาศัย รถ ... สุขภาพกาย สุขภาพใจ ของบุตร บริวาร ที่ควรได้รับการเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษระยะนี้

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภ "ลอย" เข้ามา อย่างที่คุณไม่คาดคิด แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ถ้าทุ่มเท ตั้งใจมาก ก็มีเกณฑ์พลิกผันทำให้ขาดทุนสูงเช่นกัน ...วันที่ไม่ดี คือ วันที่ 7 ค่ะ

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรย้อนจักรเข้าราศีกันย์ จนถึงเดือนสิงหาคม จึงเป็นโอกาสที่ชาวราศีตุลย์ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง พักผ่อนปรับสภาพจิตใจให้เข้มแข็ง หนักแน่น พร้อมรับมือกับทุกปัญหาอย่างมีสติ และ อดทน.....ทุกข์ สุข ไม่มีสิ่งใดอยู่กับเราถาวร ....เดี๋ยวมันก็ผ่านไป....โชคดีนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook