ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 พฤษภาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน จะติดต่อขอกู้เงิน ขยายวงเงิน ขอสินเชื่อ จากสถาบันการเงิน หรือจะขอเงินลงทุนเพิ่มจากหุ้นส่วน ขอเงินเดือนขึ้นจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ก็มีโอกาสได้อย่างที่ต้องการ แต่ให้สำรองรายจ่ายเรื่องรักษาสุขภาพไว้บ้างนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ต้องจ่ายสูงมากระยะนี้

การงาน จะนัดพบ เจรจา สิ่งที่ตกลงกันไว้ ...เป็นระยะที่ต้องทำใจ เพราะมีเกณฑ์ล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิก ได้เลย...งานที่เกี่ยวกับการสื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ จะได้ผลดี ชาวราศีเมษที่เป็นลูกจ้างมีโอกาส ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น ซึ่งงานก็จะหนักขึ้น รับผิดชอบมากขึ้นด้วย แต่ต้องระวังลูกน้อง บริวาร ที่อาวุโส จะก่อปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก "วาจาเป็นเอก" สำหรับชาวราศีเมษ แค่พูดจาสุภาพ ให้ดูน่าเชื่อถือ ก็จะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ของ คุณ ถ้าเป็นโสด ก็จะมีทั้งแก่กว่า เด็กกว่า เข้ามาพัวพัน จนคุณเลือกไม่ถูก!! คนมีคู่รัก คู่ครอง ก็จะไม่มีการทะเลาะเบาะแว้ง แถมคุณยังได้จะได้ลาภ ได้ของขวัญจากที่คนรักอีกด้วย

ครอบครัว ระวัง บุตร-บริวาร คนรับใช้ จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยง การพนัน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก
สุขภาพ ยังต้องระวังโรคเรื้อรังแถวช่องคลอด อวัยวะเพศ ที่จะกำเริบระยะนี้ด้วย

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังโคจรพักรอยู่ใกล้โลก ซึ่งส่งผลให้ให้ชาวราศีเมษ มีอารมณ์ร้อน รุนแรง เจ้าโทสะมาก ผิดปกติ ซึ่งส่งผลร้ายกับชีวิต ความรัก การงาน การเงิน ชนิด "กว่าจะรู้ตัวก็สายเสียแล้ว" ฉะนั้น ก่อนจะ "ระเบิด" อารมณ์ออกไป ขอเดินหนีออกจากสถานการณ์ทันที หายใจลึก ๆ แล้ว "แผ่เมตตา" ให้ตัวเองและคู่กรณี ....คุณก็จะผ่านวิกฤตนี้ไปได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook