ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ปากเป็นเอก…..ทั้งจากการพูด/เขียน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้อย่างง่าย ๆ และรวดเร็ว หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

การงาน บริการ ค้าขายสินค้าสวยงาม แปลกใหม่ หรือจะเสนอแผนงานเพื่อจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ที่เป็นโครงการระยะสั้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับอนุมัติอย่างรวดเร็ว หรือถ้าจะหางานใหม่ ไปสัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะกำจัด “ขยะ” หรือสิ่งที่รกหูรกตา ของเก่าเก็บในบ้าน ที่อยู่อาศัย รวมถึงทำความสะอาด ตกแต่งใหม่ให้รื่นตา ถึงจะเป็นหนึ่งในเงื่อนไขดี ๆ ที่จะประคองชีวิตคู่ให้ก้าวเดินต่อไปกันได้อย่างราบรื่น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก รักออนไลน์ อาจทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน หลงใหล จนคลั่งไคล้ ที่ควรใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าหนึ่งในนั้นจะเป็น...เนื้อคู่!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนในครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดก้าวร้าว รุนแรงใด ๆ เพราะอาจทำให้ลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ผู้ยิ่งใหญ่แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า รักในสิ่งที่ทำ และให้ทำในสิ่งที่รัก รวมถึงการช่วยเหลือ บริการผู้อื่นให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่ม “คุณค่าในตัวเอง” ให้มากขึ้น ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมา ที่สามารถจะใช้ชีวิตได้อย่างเลิศหรู สุขสบายอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook