ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา ที่อาจได้มาจากการร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือได้โชคมีลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่ใจ หรือจะ “จับปลาสองมือ” ก็อาจทำให้โอกาสนั้น ๆ หลุดลอยหายไป!

การงาน ถ้ากำลังมีปัญหา กำลังขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะตอบโต้กลับ โดยเฉพาะวันที่ 6-7 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ คลี่คลาย แก้ไขได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับเรื่องงาน แล้วเขา/เธอ ก็พร้อมจะเป็นผู้สนับสนุน คอยช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาอยู่เบื้องหลัง สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ต้องรีบตะเกียกตะกายไปหาจากไหน เพราะ “เหตุบังเอิญ” ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ถึงจะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรควบคุมจำกัดอาหาร ของหวานให้มากยิ่งขึ้น เพราะดาวพฤหัสบดีที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ อาจส่งเสริมทำให้ “อ้วน” เร็วขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรวิปริตร พักร องศา และย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ราหู เนปจูนอีกครั้งในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า กิเลสบังตา ม่านมายาลวงใจ ที่อาจถูกล่อลวง ชักจูงจากคนที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ให้หลงผิด ทั้งเรื่องงาน เงิน หรือรัก ใคร่ เสน่หา ....สติมา ปัญญาเกิด ที่จะทำให้ตาสว่าง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook