ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนพฤษภาคม รักที่ไม่ได้คาดหวัง ก็จะไม่ทำให้ผิดหวัง! เพราะครึ่งเดือนแรก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้สถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวมฤตยู ในเขตราศีเมษ ก่อนที่จะโคจรจากมาร่วมสถิตกับดาวพฤหัสบดี และดาวอาทิตย์ในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ใส่ใจ ให้เวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับงาน ภารกิจที่กำลังทำอย่างหมกมุ่น อย่างตั้งใจเต็มที่ ให้มากกว่าเรื่องของมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตคู่ไม่ให้มีปัญหามากนัก

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังถึงปลายทาง การประนีประนอม ยอมให้ ยอมที่จะจากกันอย่างเป็นมิตร ยังดีกว่าจะทำให้เขา/เธอ โกรธแค้น ที่อาจจะขุดคุ้ย กล่าวร้าย ใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้ชาวราศีกรกฎ อับอายขายหน้า และเสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจพบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก และเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นพวกมารศาสนา อลัชชี ก่อนจะหลับหูหลับตาเชื่อจนทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ดี ๆ ....อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2, 7-8, 14-16, 22-23, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook