ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ว่าจะทำให้เขา/เธอ ผู้นั้นได้รับความพึงพอใจมากน้อยแค่ไหน แต่ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ หรือจะเสนอแผนงาน ความคิดที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการตอบรับที่น่าพึงใจ แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง พนักงาน ลูกจ้างโดยเฉพาะที่สูงวัย อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ว่าอะไรว่าตามไป ยังอยู่ในระยะ “ตามใจเธอ” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ให้มีปัญหามากนักได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเหมือน “งมเข็มในมหาสมุทร” ก็ยากที่จะเจอคนรักจริง หวังแต่ง!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท การเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้       

คำแนะนำ วันที่ 25 มีนาคม วันที่ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จันทรุปราคาแบบเงามัวก็จะเกิดขึ้นในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า 3 เดือนนับจากนี้ จะเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ความสะอาด เรียบร้อยทั้งของตนเอง และที่พักอาศัยที่ไม่ควรปล่อยให้รก สกปรก เพราะรกบ้าน ก็จะทำให้..รกใจ ชีวิตจะวุ่นวายตามไปด้วย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook