ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ที่ตามดวงชะตา จะต้องใช้ "สมอง ความคิด สติปัญญา" สร้างฐานะตัวเอง ถึงจะมั่งคั่ง ร่ำรวย

การเงิน ถึงรายรับจะมีมาก แต่เป็นระยะที่ต้องวางแผนการเงินให้รัดกุม เพราะมีรายจ่ายสูงมากเช่นกัน ....จากตัวคุณเองที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย , ชำระหนี้สินที่คั่งค้าง ... คนในครอบครัวเจ็บป่วย ,ค่าซ่อมบ้าน ,ซ่อมรถ ฯลฯ..... ทำให้การเงินของคุณอาจติดขัดได้

การงาน ธุรกิจนำเข้า-ส่งออก ท่องเที่ยวต่างประเทศ ได้ผลดีในระยะนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หางานใหม่ ......ความมุ่งมั่น ความตั้งใจเกินร้อย เริ่มส่งผลดีให้กับชาวราศีสิงห์แล้วค่ะ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์จะมีปัญหา ทำให้มีอุปสรรค หรือล้มเหลวได้ จากอารมณ์กดดัน ที่จะให้ได้อย่างใจของคุณ จะก่อให้เกิดการโต้เถียง ทะเลาะวิวาท....อดทน อดกลั้น เท่านั้น ที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสพบความรัก พบคนถูกใจมีมาให้เลือก จากการเดินทางไกล , จากงานบุญในระยะนี้ ที่อาจสานต่อถึงขั้นครองคู่กันได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่เหมาะจะปรับความเข้าใจ แสดงออกความรู้สึกส่วนลึกของคุณที่มีต่อคนที่คุณรัก ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักดีขึ้นค่ะ

ครอบครัว กำจัดของรก ๆ เก่าๆ ที่หมักหมมไว้ ถ้ายังใช้ได้อยู่จะนำไปบริจาคเพื่อเป็นบุญกุศลกับตัวคุณ เองก็ดี ....ทำความสะอาดบ้าน ตกแต่งบ้าน ทำบุญบ้าน ....ก็จะเป็นสิริมงคลกับคุณและคนในครอบครัว เหมือนกับเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ปีใหม่ ที่ทำให้สุขกาย สบายใจ ได้นะคะ

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยง สังสรรค์ เฮอาปาร์ตีกับญาติสนิท มิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะเจ็บตัวจากการทะเลาะวิวาท .... ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางเป็นพิเศษในระยะนี้ด้วยค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศิสิงห์ค่ะ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีสิงห์ คือ วันที่ 14 และ 15 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook