ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะทำให้หารายได้ ได้มากแค่ไหน แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 25-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบ..อย่าเชื่อแค่ “เขาบอกว่า”.. เพราะอาจทำให้หมดตัว!

การงาน การเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น เผยแพร่ตนเองในสื่อออนไลน์ที่จะทำให้น่าเชื่อถือมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง แต่ควรระวังการคุยโม้โอ้อวดอย่างครูพักลักจำ อย่างไม่รู้จริง ก็อาจทำให้ขุดคุ้ยว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาก็จะ..หายไป

ความรัก อยากได้ อยากเป็น...อย่างไม่ลืมหูลืมตา ก็อาจทำให้สูญเสียชื่อเสียง สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นจากการใช้สื่อรักออนไลน์ กับชาวต่างชาติ ที่อยู่ในระยะว่าจะเจอมิจฉาชีพ ที่เข้ามาใกล้ชิด ที่นอกจากจะหวังเงินทองของมีค่า ยังอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

สุขภาพ ถ้ามีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 20-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 10 มีนาคม ตามปฏิทินนิรายนะ ดาวจันทร์จะดับอมาวสี (New Moon) เวลา 16:01 นาฬิกา ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนอกจากดาวอาทิตย์จะทับดาวจันทร์สนิทองศาแล้ว ยังอยู่ในระยะดาวเสาร์เข้าวงจันทร์อีกด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปหนึ่งเดือน เป็นระยะเวลาที่ไม่ควรประมาท ที่ควรเตรียมพร้อมกับสิ่งที่ไม่คาดหวัง และถ้ามองเห็นปัญหา เจอปัญหาใด ๆ การรับมือด้วยความสงบ ถึงจะสยบความเคลื่อนไหว และสามารถจะแก้ไขปัญหาได้ดีกว่า

และจากวันที่ 17 มกราคม ปี พ.ศ. 2566 ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook