ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ถ้าคิดจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรระวังงบประมาณจะบานปลายจนควบคุมไม่อยู่

การงาน ถ้าจะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือสินทรัพย์ใด ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด หรือถ้าจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็อาจเจอนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องของญาติผู้ใหญ่ ของคนในครอบครัวของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางกลับบ้านเกิด ภูมิลำเนาเดิม หรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ ..คนบาปในคราบนักบุญ 

ครอบครัว เป็นระยะที่อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความรู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจ ถ้าญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวทำให้ไม่พอใจ ถึงจะรักษาความสงบ ร่มเย็นไปได้อีกนาน  

คำแนะนำ จากวันที่ 22 เมษายนไปอีก 1 ปี ตามปฏิทินโหราศาสตร์ระบบนิรายนะ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่เป็นราศีต้นธาตุไฟ ที่มีพลังงานแห่งการเริ่มต้นได้อย่างแรงกล้ามหาศาลโดยจะมีราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงเดือนตุลาคมปีนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยากจะได้อะไร ก็ต้องไขว่คว้าหามาด้วย..ตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า ทั้งเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เรื่องรัก ใคร่ เสน่หาก็ตาม แต่ก็ควรระวังอารมณ์เชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้คิดผิด ตัดสินใจผิดพลาด ก็อาจทำให้วอดวาย สูญสิ้นหมดได้ในพริบตา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook