ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน และจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็มีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบ มากกว่า ซึ่งวันที่ 18-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับงาน ภารกิจที่ทำประจำ รวมถึงการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานมากกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ถูกขัดขวาง จนเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด มีปัญหาได้ สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน หางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก รักระหว่างทาง! อาจได้พบเจอจากการเดินทาง หรือเข้าร่วมศึกษา อบรมสัมมนาต่างจังหวัด ที่จะมีโอกาสได้ร่วมสานรัก พัฒนากันอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะทุ่มเทให้หมดทั้งใจ ก็ควรตั้งสติ ทำใจไว้ก่อนว่า..แค่เป็นระยะเวลาสั้น ๆ ผ่านมาผ่านไป

ครอบครัว เป็นระยะที่อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความรู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจ ถ้าญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวทำให้ไม่พอใจ ถึงจะรักษาความสงบ ร่มเย็นไปได้อีกนาน

คำแนะนำ จากวันที่ 22 เมษายนไปอีก 1 ปี ตามปฏิทินโหราศาสตร์ระบบนิรายนะ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ที่เป็นราศีต้นธาตุไฟ ที่มีพลังงานแห่งการเริ่มต้นได้อย่างแรงกล้ามหาศาล โดยจะมีราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลกร่วมสถิตอยู่ด้วย จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยากจะได้อะไร ก็ต้องไขว่คว้าหามาด้วย..ตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า ทั้งเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เรื่องรัก ใคร่ เสน่หาก็ตาม แต่ก็ควรระวังอารมณ์เชื่อมั่นตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้คิดผิด ตัดสินใจผิดพลาด ก็อาจทำให้วอดวาย สูญสิ้นหมดได้ในพริบตา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook