ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่มีโอกาสเสี่ยงที่จะ..ได้มาก เสียหมด มากกว่า ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ขยันคิด พูด/เขียนสิ่งที่นำเสนออย่างรู้จริง และใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะชักจูง โน้มน้าวใจให้ได้รับความเชื่อถือ จนงาน ภารกิจได้ลาภผลดังที่คาดหวัง แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 22-24 อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหาย

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ทำตัวให้โดดเด่นดังในโลกออนไลน์ให้มากขึ้น ถึงจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้เลือกที่จะรัก จะคบหาอย่างเต็มที่ แต่ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะ “สร้างภาพ” เปลี่ยนตัวเองจากดำเป็นขาว เพราะอาจ “ล่อ” มิจฉาชีพให้เข้ามาล่อลวง ปอกลอกได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท การเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกันย์ จนบังเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวน กึ่งกลางอุปราคาในเวลา 00.57 น. ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จากการความคิด – เขียน-พูด ที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ชีวิตมืดมัว สลัวเลือนราง แต่ถ้าอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความเกรี้ยวกราด หงุดหงิด รวมถึงข่มอัตตา ทิฐิมานะ ความหยิ่งผยองของตนเองลงไปให้มากที่สุด ก็จะมีผู้มาช่วยเปิดไฟส่องทาง ให้แสงสว่าง ให้ร่วมมือ ความช่วยเหลือ ที่จะทำให้พ้นจากเงามัวจากสุริยุปราคาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook