ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ขยันคิด ขยันพูด/เขียน เผยแพร่ตนเองในสื่อออนไลน์ให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้มาเพิ่มเติม แต่วันที่ 20-22 ระวัง เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับ “คนใกล้ตัว”

การงาน ไม่น่าเชื่อถือ พูดอะไรไม่รู้เรื่อง เขียนอะไรไม่ชัดเจน...ที่ควรระวังเพราะอาจเกิดขึ้นจากการติดต่อ สัมพันธ์ การสมัครงาน สัมภาษณ์งาน หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ในระยะนี้ ที่อาจทำให้งาน ภารกิจมีประสบผลสำเร็จ หรือล้มเหลวได้เลย!

ความรัก แบ่งเวลา ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอกับ งาน เงิน ที่อาจกำลังหมกมุ่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่แสนเหงา ถ้าได้เดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ คนนั้นก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์อย่างเป็นแค่..กิ๊ก

ครอบครัว วันที่ 22-24 ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้นจากโรคเรื้อรังที่เป็นอยู่

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเนปจูน และราหูในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้า “ฉลาดแต่ไม่เฉลียว” ถ้าไม่ระวัง ถ้าประมาทก็อาจเกิดขึ้นได้ ที่จะทำให้ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้อย่างง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook