ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน วันที่ 11-13 หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ สักการะเป็นประจำอีกด้วย แต่ก็ควรระวังอาจถูกหลอกลวง จากพวกอลัชชี มารศาสนา ทำให้หลงผิด จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน จากความคิด จินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขต จนนำไปสู่การเขียน/พูด ที่เผยแพร่ให้กว้างขวาง ก็อาจเป็นโอกาสให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวัง ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน... ที่จะทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้เช่นกัน และวันที่ 13-15 หากขัดแย้ง มีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็ควรระวังอย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง ไม่คุ้ม!

ความรัก ทั้งจากการเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือคนที่ทำให้เชื่อถือ ศรัทธา โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ หรือเป็นอลัชชี มารศาสนา ที่ควรตั้งสติ ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่ว่าจะถูกล่อลวง หลอกลวงเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์อย่างเดียว

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังอย่างหักโหม เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บได้...กล้ามเนื้อน่อง ขา แขน ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ     

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook