ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใด ๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภจากการหารายได้ด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะหาวิธีรวยทางลัด ด้วยวิธีการ “เสี่ยง” อย่างไม่สุจริตไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม เพราะนอกจากจะขาดทุน ผิดหวังแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

การงาน เสนองาน โครงการใหม่ ๆ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความสนใจ ที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างคาดไม่ถึง ถ้าไปสัมภาษณ์งาน ก็อาจได้งานทำ แต่ก็ควรระวัง “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” ก็อาจถูกนำไปตอกไข่ใส่สี ขยายความที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรหนักแน่น อย่าง “พกหินไม่พกนุ่น” ไม่หวั่นไหวไปกับเสียงนกเสียงกาทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากสื่อออนไลน์ ที่กล่าวถึงคนรัก คู่ครองในทางที่ทำให้เสื่อมเสีย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังอย่างหักโหม เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บได้...กล้ามเนื้อน่อง ขา แขน ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ     

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2 ปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ในภพมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความรักคือความทุกข์! โดยเฉพาะที่ยังโสด การจะไขว่คว้าหาคู่ครองดี ๆ ก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ถึงได้มาแล้วก็ยากที่จะรักษาให้ยืนนานได้ !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook