ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน วันที่ 21-23 ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร และวันที่ 25-26 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย บริวาร ลูกจ้าง อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน ถ้าจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรระวังเรื่องผลประโยชน์ตกลงแบ่งกันไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องล่าช้า ไม่ใส่ใจเท่าที่ควร จัดทำเอกสารสำคัญผิดพลาด ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ เสียหายได้

ความรัก รัก หลงใหล คลั่งไคล้ อาจเกิดขึ้นได้จากการพบกับเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า ทั้งจากมิตรสหายแนะนำ หรือจากสื่อออนไลน์ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ ได้อยู่ร่วมกันอีกนาน แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ใจเร็วด่วนได้” รีบร้อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ ก็อาจทำให้ได้แค่เพียง...ผ่านมา ผ่านไป

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกันย์ จนบังเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวน กึ่งกลางอุปราคาในเวลา 00:57 นาฬิกา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จากการความคิด – เขียน – พูดที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ชีวิตมืดมัว สลัวเลือนราง แต่ถ้าอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความเกรี้ยวกราด หงุดหงิด รวมถึงข่มอัตตา ทิฐิมานะ ความหยิ่งผยองของตนเองลงไปให้มากที่สุด ก็จะมีผู้มาช่วยเปิดไฟส่องทาง ให้แสงสว่าง ให้ร่วมมือ ความช่วยเหลือ ที่จะทำให้พ้นจากเงามัวจากสุริยุปราคาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook