ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเพศตรงข้ามอีกด้วย แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และเพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้เกิดภาวะ ได้มาก เสียหมดเช่นกัน!

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หรือไม่ใส่ใจเท่าที่ควร ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่เคยรับปาก ให้คำมั่นสัญญาไว้กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ล่าช้า ผิดนัด ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความไว้วางใจได้เลย และวันที่ 23-25 ถ้าจะเดินทาง ก็อย่าประมาท ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เอกสารสำคัญ และเวลาที่นัดหมาย ที่จะทำให้คลาดเคลื่อนหรือไม่ได้ไป!

ความรัก เป็นระยะที่ “อดีตรัก” ที่เคยฝังใจ อาจกลับมาขอรื้อฟื้น ทวงคืนความสัมพันธ์ ถ้าหากไม่จริงจัง ไม่จริงจังที่จะสานต่อ ก็ควรยั้งใจ ถอยกลับมา เพราะครานี้ เขา/เธอ คนนั้นเอาจริง! แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง “อดีตรัก” ที่ไม่ยอมเลิกรา ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับเขา/เธอได้

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่เจ็บป่วย เรื้อรังมานาน เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร..ศึกษาหาข้อมูลให้ละเอียด ลึกซึ้งก่อนที่จะเสนอแผนงาน โครงการใด ๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น ....ก้าวช้า ๆ แต่เดินอย่างมั่นคง ถึงจะไม่ทำให้ล้มลุกคลุกคลานกลางทาง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook